Thực trạng và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy tại trường Đại học y khoa Vinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hải Lâm Nguyễn, Thị Vân Anh Nguyễn, Thị Hồng Lĩnh Phan, Thị Yên Phan, Thị Thân Thương Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Khoa học - Trường Đại học Vinh, 2022

Mô tả vật lý: 106-111

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 448943

 Việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong quản lý và đào tạo, đặc biệt là hoạt động giảng dạy của giảng viên Trường Đại học Y khoa Vinh là một yêu cầu thực tiễn và cấp thiết nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và chất lượng giáo dục của nhà trường. Trên cơ sở đánh giá thực trạng ứng dụng CNTT trong hoạt động giảng dạy của giảng viên Trường Đại học Y khoa Vinh, bài báo đề xuất một số giải pháp đẩy mạnh hiệu quả ứng dụng CNTT, bao gồm đầu tư, nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng CNTT
  bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ ứng dụng CNTT
  xây dựng quy chế quản lí, giám sát việc thực hiện ứng dụng CNTT.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH