TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI CỦA DOANH NGHIỆP VÀ HÀNH VI TIÊU DÙNG: NGHIÊN CỨU ĐỊNH TÍNH TRONG NGÀNH NƯỚC UỐNG GIẢI KHÁT ĐÓNG CHAI KHÔNG CỒN TẠI TP. CẦN THƠ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Thành Dương, Hoàng Khởi Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Công nghiệp Hà Nội, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 449232

Thông qua nghiên cứu định tính 42 người tiêu dùng trong ngành hàng nước, uống giải khát đóng chai không cồn tại thành phố Cần Thơ để đánh giá cảm nhận, của người tiêu dùng về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Kết quả nghiên cứu, chỉ ra rằng, người tiêu dùng có hiểu biết về các hoạt động trách nhiệm xã hội của, doanh nghiệp, họ thừa nhận rằng các hoạt động trách nhiệm xã hội có góp phần, nâng cao danh tiếng doanh nghiệp và niềm tin của họ đối với thương hiệu, từ đó, ảnh hưởng đến hành vi của họ. Các hành vi tiêu dùng như ý định mua, lòng trung, thành và truyền miệng có bị ảnh hưởng bởi các hoạt động trách nhiệm xã hội. Họ, sẵn lòng chi trả giá tăng thêm từ 2-4 so với mức giá hiện tại để ủng hộ các doanh, nghiệp sản xuất kinh doanh ngành hàng nước uống giải khát đóng chai không, cồn thực hiện tốt trách nhiệm xã hội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH