Nguyên tắc và quy trình đánh giá năng lực tìm hiểu thế giới sống trong dạy học môn Sinh học ở trường trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thiềm Dương, Văn Dũng Hà, Ngọc Tú Nguyễn, Thị Hằng Nga Nguyễn, Thị Hồng Tú Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 45643

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 449259

Năng lực tìm hiểu thế giới sống là một trong ba năng lực đặc thù cần hình thành và phát triển cho học sinh trong dạy học môn Sinh học trong Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể 2018. Thực tế cho thấy, việc đánh giá năng lực dạy học nói chung và năng lực khám phá thế giới sống của học sinh trong dạy học môn Sinh học nói riêng ở trường phổ thông hiện nay còn gặp nhiều khó khăn. Nghiên cứu này đưa ra các nguyên tắc và đề xuất quy trình đánh giá năng lực tìm hiểu thế giới sống trong dạy học Sinh học và các ví dụ minh họa từng bước trong dạy học Sinh học 11. Kết quả nghiên cứu không chỉ giúp giáo viên sinh học biết cách đánh giá năng lực học về thế giới sống mà còn có thể làm tài liệu tham khảo cho các năng lực cụ thể khác, đáp ứng yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể năm 2018.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH