NGHIÊN CỨU SỰ DAO ĐỘNG VẬN TỐC GÓC CỦA TRỤC KHUỶU ĐỘNG CƠ ĐỐT TRONG BẰNG PHƯƠNG PHÁP THỰC NGHIỆM TRÊN ĐỘNG CƠ 1Ч17,5/24

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lan Hương Nguyễn, chí KHCN GTVT Tạp, Văn Tập Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học công nghệ Giao thông vận tải, 2020

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 449278

Trong bài nghiên cứu này nhóm tác giả đã chỉ ra các nguyên nhân dẫn tới việc thay đổi vận tốc góc của trục khuỷu động cơ đốt trong, phân tích cơ sở lý thuyết dẫn tới sự thay đổi vận tốc góc của trục khuỷu trong một chu kỳ làm việc của động cơ và sự ảnh hưởng của của nó. Sau đó tiến hành đo thực nghiệm trên động cơ 1Ч17,5/24 trong các chế độ tải. Từ những kết quả đo được nhóm tác giả tiến hành phân tích kết quả và vẽ biểu đồ thay đổi vận tốc của trục khuỷu trên các chế độ tải, cũng như tính toán hệ số ẟ cho mỗi chế độ tải. Kết quả cho thấy sự thay đổi xung động của mô men xoắn bằng cách sử dụng thiết bị cung cấp nhiên liệu nhiều lần, khi đó nhiên liệu và không khí được hòa trộn tốt hơn làm cho quá trình cháy xảy ra đều và ổn định.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH