Mô hình nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ du lịch, sự hài lòng khách du lịch và lòng trung thành của khách du lịch tại Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quang Quyền Lê, Anh Vũ Mai, Tiến Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 145-148

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 449393

Bài viết tập trung xây dựng mô hình nghiên cứu về mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ du lịch, sự hài lòng của khách du lịch và lòng trung thành của khách du lịch tại TP. sầm Sơn - tỉnh Thanh Hóa. Nhóm tác giả sẽ tiến hành nghiên cứu các cơ sở lý luận về du lịch, chất lượng dịch vụ và mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ với sự hài lòng, mối quan hệ giữa sự hài lòng và lòng trung thành của khách du lịch. Kế thừa mô hình SERVQUAL của Parasuraman và cộng sự (1998), nghiên cứu bổ sung nhân tố ảnh hưởng về "Sự hợp lý của giá dịch vụ", từ đó, đề xuất mô hình nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ du lịch, sự hài lòng khách du lịch và lòng trung thành của khách du lịch tại sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH