Tác động của trách nhiệm xã hội trường đại học đến thương hiệu và sự gắn bó của nhân viên ở các trường đại học ở TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Cường Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 149-152

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 449400

Trách nhiệm xã hội của trường đại học (University Social Responsibility - USR) đang trở thành xu hướng trên thế giới và Việt Nam. Trong nghiên cứu này, tác giả tìm hiểu tác động của USR đến thương hiệu và sự gắn bó của nhân viên ở các trường đại học trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, từ đó đưa ra một vài hàm ý thúc đẩy thực hiện USR, góp phần nâng cao thương hiệu và sự gắn bó của các nhân viên, giảng viên đang công tác tại trường đại học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH