TOOLS THU THẬP DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG TỪ MẠNG XÃ HỘI, ỨNG DỤNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quang Hiệp Nguyễn, Thu Phương Nguyễn, Thị Liên Phạm, Thị Tuyết Trần, Tuấn Việt Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên, 2020

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 449411

 Sự cộng hưởng trong những năm vừa qua của các công nghệ số có nhiều đột phá (như điện toán đám mây, internet vạn vật, dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo...) đã báo hiệu những thay đổi lớn lao đang bắt đầu xảy ra, được gọi ở nhiều nơi là cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Cùng với cuộc cách mạng 4.0, với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử đã đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh, buôn bán, quảng bá sản phẩm, dịch vụ diễn ra trên khắp các kênh thông tin xã hội, đặc biệt là mạng xã hội facebook. Người dùng chia sẻ ý kiến nhận xét, đánh giá, phản hồi của mình về sản phẩm, ngành hàng trên mạng xã hội. Còn các doanh nghiệp thông qua đó sẽ có cơ hội thấu hiểu khách hàng của mình, biết được chủ đề mà họ quan tâm trên mạng xã hội là gì
  từ đó đưa ra được các chiến lược kinh doanh phù hợp, đạt hiệu quả. Do đó, chúng tôi xây dựng công cụ hỗ trợ thu thập dữ liệu với khả năng thu thập dữ liệu thông minh, kịp thời, phân loại dữ liệu cần thiết, là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam trong thời đại công nghệ số.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH