Biện pháp sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong giảng dạy môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo định hướng phát triển năng lực người học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Hoa Phùng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên, 2019

Mô tả vật lý: 63-67

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 449450

Hiện nay, năng lực hợp tác là một trong những năng lực quan trọng nhất của mỗi người. uá trình phát triển năng lực hợp tác diễn ra khổng chỉ ở bên ngoài xã hội mà trong lĩnh vực giáo dục thì nó cũng dần đang trở thành một trong những xu thế giữ vai trò tất yếu. Một phương pháp dạy học để phản ánh xu thế ấy trong lĩnh vực giáo dụ đó là phương pháp thảo luận nhóm. Khi phương pháo thảo luận nhóm được thực hiện tốt thì nó sẽ phát huy được tính tích cực, tính tự giác cho sinh viên để phát triển năng lực của bản thân. Trong bài viết này tác giả trình bày một số biện pháp sử dụng phương pháp thảo luận nhóm nhằm phát triển năng lực của người học thông qua việc giảng dạy môn học Tư tưởng Hồ Chí Minh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH