Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ tri thức của nhân viên ngân hàng - Nghiên cứu tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - Khu vực tỉnh Lâm Đồng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Duy Phương Nguyễn, Thái Sơn Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2018

Mô tả vật lý: 281-286

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 449473

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ tri thức của nhân viên ngân hàng. Phương pháp nghiên cứu định lượng được sử dụng khảo sát 180 cán bộ công nhân viên ngân hàng qua kiểm định phân tích độ tin cậy Cronbachs ( Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA và phân tích hồi quy bội. Kết qủa đã xác định 3 yếu tố cố ảnh hưởng trực tiếp hành vi chia sẻ tri thức của nhân viên, sắp xếp theo thứ tự giảm dần: (1) Quan tâm của lãnh đạo (QT), (2) Khen thưởng (KT), (3) Giao tiếp (GT). Từ đó, nghiên cứu đề xuất các hàm ý chính sách nhằm nâng cao hành vi chia sẻ trị thức của nhân viên ngân hàng góp phần cho sự phát triển của tổ chức.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH