NĂNG LỰC CẠNH TRANH VÀ THƯƠNG HIỆU TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM THÔNG QUA ÁP DỤNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG TỔNG THỂ=COMPETITIVE COMPETENCIES AND BRAND OF HO CHI MINH CITY UNIVERSITY OF FOOD INDUSTRY THROUGH APPLYING TOTAL QUALITY MANAGEMENT

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Trí Huỳnh, Hoàng Vũ Lê, Thị Thanh Hà Lê, Tuấn Anh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Công nghệ và Thực phẩm, 2017

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 449510

 Bài báo này phân tích thực trạng năng lực cạnh tranh và thương hiệu của Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Tp.HCM. Đồng thời, phân tích các yếu tố môi trường bên trong và môi trường bên ngoài ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh và thương hiệu
  phân tích việc áp dụng quản lý chất lượng tổng thể để nâng cao năng lực cạnh tranh và thương hiệu của Trường. Từ khóa môi trường bên trong, môi trường bên ngoài, năng lực cạnh tranh, thương hiệu, quản lý chất lượng tổng thểSituations of competitive competencies and brand of the HUFI were explored in this paper. At the same time, the analysis of internal and external environments influencing on the Competitive competencies and brand were mentioned
  analysis of applying total quality management to improve competitive competencies and brand of the HUFI. Key words internal environment, external environment, competitive competencies, brand, TQM.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH