Nghiên cứu nhằm xác định những yếu tố tác động đến chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế tại Cục thuế thành phố Cần Thơ. Mô hình nghiên cứu gồm sáu nhân tố: độ tin cậy
đáp ứng yêu cầu
năng lực phục vụ
sự đồng cảm
phương tiện hữu hình và thông tin. Kết quả phân tích dữ liệu thu thập bởi 289 người nộp thuế bằng phương pháp chọn mẫu phi xác xuất thuận tiện, được xử lý thông qua các kỹ thuật thống kê mô tả, kiểm định độ tin cậy của thang đo, phân tích nhân tố EFA, phân tích tương quan và phân tích hồi quy tuyến tính bội. Kết quả nghiên cứu xác định được cả sáu yếu tố ảnh hưởng theo mức độ giảm dần: sự đồng cảm
đáp ứng yêu cầu
thông tin
phương tiện phục vụ
độ tin cậy và năng lực phục vụ. Kết quả cung cấp những thông tin hữu ích và cơ sở khoa học cho đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế