Triết lí phát triển về giáo dục trong tư tưởng Hồ Chí Minh và ý nghĩa đối với đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục - đào tạo ở Việt Nam hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hương Dương, Thị Thành Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 200-209

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 449560

Triết lí phát triển về giáo dục trong tư tưởng Hồ Chí Minh được coi là chìa khóa quan trọng xây dựng một nền giáo dục mới, cũng như là cơ sở nền tảng quan trọng định hướng trong đổi mới giáo dục ở Việt Nam. Bài viết nghiên cứu nội dung triết lí phát triển về giáo dục trong tư tưởng Hồ Chí Minh đồng thời phân tích làm rõ một số ý nghĩa đối với đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo ở Việt Nam hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH