Tác động của môi trường học tập đến kết quả học tiếng Anh của sinh viên bậc đại học - chương trình chất lượng cao tại đại học Kinh tế quốc dân

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Nhàn Phạm, Thị Hạnh Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 134-143

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 449619

Nghiên cứu khảo sát ý kiến của sinh viên (SV) chất lượng cao (CLC) tại đại học Kinh tế quốc dân (KTQD) về tác động của các yếu tố môi trường học tập tới chất lượng học tập tiếng Anh (TA) của SV CLC tại trường Đại học KTQD. Phương pháp định lượng thông qua bảng câu hỏi khảo sát trong thu thập và phân tích dữ liệu sẽ cung cấp một cái nhìn khá đầy đủ về đối tượng và thực tế môi trường học tập tiếng Anh của SV CLC. Kết quả khảo sát cho thấy: các yếu tố của môi trường học tập có ảnh hưởng tới kết quả học tập TA của SV CLC tại Đại học KTQD. Trong đó, yếu tố: Đội ngũ giảng viên có tác động mạnh nhất (GTTB: 3,90 điểm), tiếp đến là: Ảnh hưởng của bạn bè (GTTB: 3,89 điểm) được SV đánh giá tác động mạnh thứ 2 đến kết quả học tập TA, tiếp theo là các yếu tố: Tổ chức đào tạo (GTTB: 3,78 điểm), Cơ sở vật chất (GTTB: 3,73 điểm), Chương trình đào tạo (GTTB: 3,71 điểm), và Công tác hành chính (GTTB: 3,69 điểm). Dựa vào kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao kết quả học TA cho SV CLC tại trường Đại học KTQD.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH