Tạo động lực làm việc, phát triển nghề nghiệp cho giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý trường trung học phổ thông trong bối cảnh thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Thảo Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 139-147

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 449667

 Thông qua việc khẳng định tầm quan trọng của vấn đề tạo động lực làm việc, phát triển năng lực nghề nghiệp cho giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý trường trung học phổ thông trong bối cảnh thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018
  xác định các yếu tố ảnh hưởng đến động lực và tạo động lực làm việc, phát triển năng lực nghề nghiệp cho giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý trường trung học phổ thông trong bối cảnh thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018
  định hướng nhận diện mức độ động lực và các yếu tố làm giảm sút động lực làm việc, phát triển năng lực nghề nghiệp cho giáo viên, nhân viên trong trường trung học phổ thông
  tác giả bài báo đề xuất ba nhóm biện pháp góp phần nâng cao hiệu quả quá trình tạo động lực làm việc, phát triển năng lực nghề nghiệp giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý đáp ứng yêu cầu thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 bao gồm: Nhóm biện pháp tạo động lực làm việc, phát triển năng lực nghề nghiệp thông qua kinh tế
  nhóm biện pháp pháp tạo động lực làm việc, phát triển năng lực nghề nghiệp thông qua công việc
  nhóm biện pháp pháp tạo động lực làm việc, phát triển năng lực nghề nghiệp thông qua cải thiện môi trường làm việc và tiến hành khảo nghiệm về mức độ cần thiết và tính khả thi của các biện pháp đề xuất qua thăm dò ý kiến của 98 khách thể là những chuyên gia trong lĩnh vực Giáo dục học và các cán bộ quản lý giáo dục.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH