Tác động của các yếu tố giá trị sử dụng, giá trị tiêu khiển đến cam kết, niềm tin và sự hài lòng với dịch vụ mobile banking tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - sở giao dịch

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hạnh Nguyễn, Thị Hải Yến Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 142-148

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 449673

Nghiên cứu nhằm kiểm định mối quan hệ giữa các yếu tố giá trị sử dụng (GTSD), giá trị tiêu khiển đến niềm tin, cam kết và sự hài lòng của khách hàng (SHL) sử dụng dịch vụ mobile banking tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - sở giao dịch (Vietcombank sở giao dịch). Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra tác động trực tiếp, cùng chiều giữa các thành phần của GTSD và giá trị tiêu khiển đến niềm tin của khách hàng (NT) đối với dịch vụ mobile banking của Vietcombank và tác động gián tiếp của các khía cạnh này đến SHL và cam kết của khách hàng (CK) thông qua biến trung gian NT.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH