Cải thiện khả năng tự học của sinh viên ngành truyền thông đa phương tiện tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng sau giai đoạn Covid-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vũ Thạch Huỳnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Quốc tế Hồng Bàng), 2023

Mô tả vật lý: 83-88

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 449895

Kỹ năng tự học của sinh viên là quá trình sinh viên tự trau dồi kiến ​​thức bằng trải nghiệm từ cuộc sống và đọc sách vở. Kỹ năng tự học dựa trên khả năng tư duy phân tích và phản biện, từ đó hình thành kiến ​​thức mới. Trong thời đại ngày nay, khi việc học đề cao tính tự giác và khả năng tự học của sinh viên, việc dạy và học cũng cần có nhiều thay đổi để thích nghi với xu hướng mới. Kết quả nghiên cứu về “Khả năng tự học của sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng sau giai đoạn Covid-19” chỉ ra những nguyên nhân chủ quan và khách quan khiến việc tự học còn thiếu hiệu quả. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm giúp nâng cao khả năng tự học của sinh viên và giúp cho hoạt động tự học của sinh viên đạt kết quả tốt.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH