Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng trên địa bàn Hà Nội: vai trò của đa dạng hóa dịch vụ được kết nối trong ứng dụng Mobile Banking

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Công Dược Nguyễn, Dương Thuỳ Linh Nguyễn, Hoài Linh Nguyễn, Thị Hải Linh Nguyễn, Thị Hồng Nhung Nguyễn, Bích Diệp Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2023

Mô tả vật lý: 80-82

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 450008

Nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân với các ngân hàng, xác định vai trò của đa dạng hóa dịch vụ và đo lường mức độ và chiều hướng tác động của các yếu tố đến lòng trung thành của khách hàng, về mặt học thuật nghiên cứu đã chỉ ra các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân trên địa bàn Hà Nội, vai trò của đa dạng hóa dịch vụ được kết nối trong ứng dụng mobile banking. Bên cạnh đó, với kết quả nghiên cứu thu được, có thể thấy Đa dạng hóa ảnh hưởng đến Sự hài lòng còn nhiều hơn Chất lượng dịch vụ, việc này đòi hỏi các Ngân hàng cần xem xét kỹ hơn về vai trò của Đa dạng hóa dịch vụ được kết nối trong ứng dụng mobile banking hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH