Phương pháp học tập kết hợp đã và đang thu hút sự quan tâm của nhiều học giả trong lĩnh vực dạy và học ngôn ngữ. Mục đích của nghiên cứu này là tìm hiểu các hoạt động học tập kết hợp trên hệ thống quản lí học tập Moodle ảnh hưởng như thế nào đến việc đọc hiểu tiếng Anh của học sinh lớp 12 Trường Trung học Phổ thông Tân Châu. Ba công cụ sử dụng để thu thập dữ liệu bao gồm bài kiểm tra trình độ đọc trước và sau, bảng câu hỏi và phỏng vấn bán cấu trúc. Kết quả cho thấy sau quá trình thực nghiệm, có sự khác biệt đáng kể về khả năng đọc hiểu giữa nhóm đối chứng và nhóm thí nghiệm. Những học sinh tham gia nhóm thử nghiệm có khả năng đọc hiểu tốt hơn nhiều so với những học sinh trong nhóm đối chứng. Đồng thời, học sinh cũng có những phản hồi tích cực về các hoạt động học tập kết hợp trên Moodle. Kết quả nghiên cứu cho thấy việc sử dụng các hoạt động học tập kết hợp trên Moodle LMS có thể giúp học sinh nâng cao khả năng đọc hiểu của mình.