Hiệu quả của mô hình học tập kết hợp đối với hoạt động đọc hiểu của học sinh trung học phổ thông Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thế Lưỡng Nguyễn, Thị Hồng Liên Nguyễn, Trọng Thái Nguyễn, Đức Sự Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh , 2022

Mô tả vật lý: 1639-1650

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 450032

Phương pháp học tập kết hợp đã và đang thu hút sự quan tâm của nhiều học giả trong lĩnh vực dạy và học ngôn ngữ. Mục đích của nghiên cứu này là tìm hiểu các hoạt động học tập kết hợp trên hệ thống quản lí học tập Moodle ảnh hưởng như thế nào đến việc đọc hiểu tiếng Anh của học sinh lớp 12 Trường Trung học Phổ thông Tân Châu. Ba công cụ sử dụng để thu thập dữ liệu bao gồm bài kiểm tra trình độ đọc trước và sau, bảng câu hỏi và phỏng vấn bán cấu trúc. Kết quả cho thấy sau quá trình thực nghiệm, có sự khác biệt đáng kể về khả năng đọc hiểu giữa nhóm đối chứng và nhóm thí nghiệm. Những học sinh tham gia nhóm thử nghiệm có khả năng đọc hiểu tốt hơn nhiều so với những học sinh trong nhóm đối chứng. Đồng thời, học sinh cũng có những phản hồi tích cực về các hoạt động học tập kết hợp trên Moodle. Kết quả nghiên cứu cho thấy việc sử dụng các hoạt động học tập kết hợp trên Moodle LMS có thể giúp học sinh nâng cao khả năng đọc hiểu của mình.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH