Phát triển ứng dụng ngân hàng số đối với khách hàng doanh nghiệp: Kinh nghiệm từ Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh sở giao dịch 1

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Diệu Hường Đặng, Mạnh Hùng Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2023

Mô tả vật lý: 134-138

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 450056

Nhằm đáp ứng các yêu cầu của thị trường trong kỷ nguyên chuyển đổi số, các ngân hàng thương mại ở Việt Nam đang có xu hướng phát triển ngân hàng số để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, đồng thời tăng cường hiệu quả hoạt động, giảm thiểu chi phí vận hành cho ngân hàng. Dịch vụ ngân hàng số BIZ MBBANK với những ứng dụng công nghệ cao là sản phẩm tiên phong mũi nhọn của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) dành cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp (KHDN). Bài viết khái quát thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng số BIZ MBBANK tại MB Chi nhánh Sở giao dịch 1, trên cơ sở đó rút ra một số bài học kinh nghiệm hữu ích trong việc phát triển ứng dụng ngân hàng số đối với các KHDN.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH