Các nhân tố ảnh hưởng đến việc áp dụng SEM tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hải Anh Đào, Đỗ Quỳnh Trang Nguyễn, Tiến Dũng Nguyễn, Thị Huyền Anh Trần, Trọng Đức Trần, Quốc Thành Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2023

Mô tả vật lý: 119-122

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 450057

Trong điều kiện kinh tế thị trường đầy biến động, tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing) ngày càng trở nên phát triển, nhất là việc áp dụng SEM trong quảng cáo ở các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) đã mang lại hiệu quả lớn cho doanh nghiệp (DN). Thông qua khảo sát 433 DNNVV trên địa bàn TP. Hà Nội, nhóm tác giả phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến việc áp dụng SEM, từ đó đề xuất hàm ý quản trị hướng tới nâng cao chất lượng sử dụng SEM đối với các DNNVV trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH