Hành vi tiêu dùng thực phẩm của giới trẻ Việt Nam thời kỳ hậu COVID-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Anh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2022

Mô tả vật lý: 109-110

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 450072

Covid-19 đã làm thay đổi cấu trúc kinh doanh của rất nhiều doanh nghiệp, đặt biệt là ngành thực phẩm. Đựt dịch Covid-19 thứ tư (04) 2021 đã làm toàn bộ ngành hàng thực phẩm chế biến thiệt hại nghiêm trọng. Sau Covid-19, các cửa hàng kinh doanh thực phẩm ăn uống đã thay đổi rất nhiều để thích ứng với môi trường và thói quen mới của khách hàng. Bài viết này thảo luận và đề xuất một số chiến lược kinh doanh hậu Covid cho ngành kinh doanh thực phẩm ăn uống.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH