Tìm kiếm, giữ chân và nuôi dưỡng khách hàng: Nhiệm vụ hàng đầu của các công ty ngày nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Xuân Trang Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 355-360

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 450081

Theo Philip Kotler, Marketing chính là môn khoa học và nghệ thuật tìm kiếm, giữ chân và nuôi dưỡng khách hàng sinh lời.Một số công ty đã bỏ ra rất nhiều công sức và chi phí để tìm kiếm thêm những khách hàng mới nhằm khai thác lợi nhuận từ họ mà đã bỏ quên nhiệm vụ “chăm sóc” những khách hàng cũ - những khách hàng đã, đang và sẽ có thể tiếp tục đem lại lợi ích cho họ. Thực tế chỉ ra rằng, chi phí mà các công ty phải bỏ ra để săn lùng một khách hàng mới cao hơn rất nhiều lần so với việc làm thế nào để giữ chân một khách hàng hiện tại. Do đó, để có thể tìm kiếm, giữ chân, và nuôi dưỡng khách hàng sinh lời chính làvấn đề mà các doanh nghiệp cần phải có giải pháp thiết thực trong thời đại cạnh tranh gay gắt này. Bài viết đưa ra lý thuyết về tìm kiếm, giữ chân và nuôi dưỡng khách hàng, nhằm giúp các công ty hiểu rõ hơn tầm quan trọng của vấn đề này, từ đó xây dựng chiến lược giữ chân khách hàng trung thành một cách hiệu quả.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH