Marketing qua mạng xã hội facebook trong hệ thống thư viện công cộng ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vân Khánh Chu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 020 Library and information sciences

Thông tin xuất bản: Thư viện Việt Nam, 2019

Mô tả vật lý: 35-41

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 450162

Hiện nay, Facebook là trang mạng xã hội chiếm thị phần người dùng tin lớn nhất thế giới (khoảng 2,23 tỷ tài khoản). Với lợi thể kết nối cộng đồng nhanh chóng, sức lan tỏa lớn và hoàn toàn miễn phí khi tạo dựng các trang chia sẻ thông tin, đây là phương tiện quảng cáo hữu hiệu cho các tổ chức và cá nhân, trong đó có hệ thống thư viện và trung tâm thông tin. Bài viết nêu lên thực trạng marketing qua mạng xã hội Facebook của hệ thống thư viện công cộng ở Việt Nam. Qua đó, tác giả đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển loại hình marketing này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH