Thực trạng sử dụng phương pháp dạy học và nhận thức của giảng viên về phương pháp dạy học bằng sơ đồ trong giảng dạy các môn học lý thuyết tại trường đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Oanh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học Đào tạo và Huấn luyện thể thao, 2019

Mô tả vật lý: 30-35

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 450181

Trên cơ sở đánh giá thực trạng sử dụng các phương pháp dạy học (PPDH) của các giáo viên giảng dạy lý thuyết tại Trường Đại học TDTT Bắc Ninh cho thấy, việc sử dụng các PPDH khá phong phú, tuy nhiên, chủ yếu vẫn là các phương pháp truyền thống, các phương pháp dạy học khác đã được đưa vào sử dụng nhưng chưa đầy đủ, đúng với bản chất và phát huy hết ưu thế của chúng, trong đó PPDH bằng sơ đồ hầu như chưa được sử dụng. Thực trạng này cho thấy các GV chưa ý thức đầy đủ về đặc điểm, ưu và nhược điểm của PPDH bằng sơ đồ cũng như cách thức sử dụng phương pháp này trong quá trình dạy học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH