Ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn bó với tổ chức của nhân viên tại các ngân hàng thương mại cổ phần khu vực tỉnh Thái Nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Như Quỳnh Nguyễn, Thị Hồng Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Quản trị kinh doanh (Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên), 2021

Mô tả vật lý: 27 - 33

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 450182

Nghiên cứu kiểm định các yếu tố văn hoá doanh nghiệp ảnh hưởng đến sự gắn bó với tổ chức của nhân viên tại các Ngân hàng TMCP khu vực tỉnh Thái Nguyên, bằng việc khảo sát 180 nhân viên. Phương pháp phân tích độ tin cậy Cronbach 's Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích hồi quy bội. với phương tiện SPSS. Kết quả cho thấy các yếu tố Giao tiếp trong tổ chức, Làm việc nhóm, Đào tạo và phát triển, Phần thưởng và sự công nhận, Sự công bằng và nhất quán trong các chính sách quản trị ảnh hưởng đến sự gắn bó với tổ chức của nhân viên. Trong đó Phần thưởng và sự công nhận có tác động lớn nhất đến sự gắn bó của nhân viên. Yếu tố sự công bằng và nhất quán trong quản trị có tác động ít hơn. Kết quả của nghiên cứu sẽ cung cấp cho các Ngân hàng TMCP những thông tin hữu ích về các nhân tố tác động đến sự gắn bó của nhân viên, từ đó các Ngân hàng này sẽ nghiên cứu các chính sách nhằm tâng cường sự gắn bó của nhân viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH