Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết với tổ chức của đội ngũ giảng viên khối kỹ thuật Trường Đại học công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh qua mô hình định lượng cấu trúc tuyến tính (PLS-SEM)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kiệm Đinh, Thị Hằng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 110-120

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 450191

 Nghiên cứu thực hiện nhằm mục đích đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của đội ngũ giảng viên khối kỹ thuật - Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh (HUFI). Số liệu nghiên cứu được thu thập, khảo sát từ 160 giảng viên. Phương pháp mô hình cấu trúc tuyến tính (PLS-SEM) được ứng dụng trong nghiên cứu này, kết quả thực hiện đã cho thấy có 5 yếu tố trong 8 yếu tố đề xuất có tác động đến sự gắn kết với tổ chức thông qua biến trung gian là sự hài lòng trong công việc, đó là: Đào tạo phát triển
  Thu nhập và phúc lợi
  Danh tiếng nhà trường
  Quan hệ đồng nghiệp
  Công nhận bằng vật chất tinh thần
  trong đó yếu tố Đào tạo phát triển, có tác động mạnh nhất đến sự hài lòng và sự gắn kết với tổ chức của giảng viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH