Một số hoạt động phát triển tư duy phản biện trong học học phân "giao thoa văn hóa".

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Mai Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 52-55

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 450203

Trong những năm gần đây, tư duy phản biện là một trong những kĩ năng được chú trọng phát triển trong hệ thống giáo dục Việt Nam nhằm trang bị cho người học những năng lực cần thiết trong quá trình phát triển và hội nhập với thế giới. Tuy nhiên, có một thực tế là không phải giáo viên hay học viên nào cũng có thể hiểu tường tận về tư duy phản biện, tầm quan trọng của nó trong giáo dục cũng như các hoạt động phát triển tư duy phản biện cho người học. Bài viết bàn luận một số khái niệm tư duy phản biện, tầm quan trọng của nó cũng như đưa ra một số hoạt động phát triển tư duy phản biện áp dụng trong dạy học học phần Giao thoa văn hóa.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH