Thực trạng quản lý hoạt động tự đánh giá theo tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục ở trường mầm non công lập huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thúy Hồng Nguyễn, Việt Khánh Trang Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 141 - 143

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 450229

Hoạt động tự đánh giá theo tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục (Education Accreditation) có vai trò nâng cao chất lượng giáo dục ở trường mầm non được xác định là giải pháp hữu hiệu giúp duy trì và nâng cao chất lượng giáo dục. Bài viết trình bày thực trạng quản lý hoạt động tự đánh giá theo chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục ở một trường mầm non công lập huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH