Nghiên cứu đo lường sự hài lòng của VĐV đối với chất lượng dịch vụ Nhà tập luyện Thể thao Phú Thọ được tiến hành đánh giá thông qua phỏng vấn sự hài lòng của 307 VĐV theo 5 nhóm yếu tố vơí 18 biến quan sát liên quan phản ánh chất lượng dịch vụ là: (1) Điều kiện phục vụ, (2) Khoa học công nghệ, (3) Chế độ chính sách, (4) Quản lý, giáo dục và (5) Huấn luyện chuyên môn. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố phản ánh chất lượng dịch vụ của nhà tập chưa được VĐV đánh giá cao, giá trị trung bình của 5 yếu tố chỉ đạt từ 2.7 đến 3.8/5 điểm.