Sự hài lòng của vận động viên đối với chất lượng dịch vụ tại Nhà tập luyện Thể thao Phú Thọ Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Minh Thuận Nguyễn, Hiếu Ngân Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao, 2022

Mô tả vật lý: 67-72

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 450246

Nghiên cứu đo lường sự hài lòng của VĐV đối với chất lượng dịch vụ Nhà tập luyện Thể thao Phú Thọ được tiến hành đánh giá thông qua phỏng vấn sự hài lòng của 307 VĐV theo 5 nhóm yếu tố vơí 18 biến quan sát liên quan phản ánh chất lượng dịch vụ là: (1) Điều kiện phục vụ, (2) Khoa học công nghệ, (3) Chế độ chính sách, (4) Quản lý, giáo dục và (5) Huấn luyện chuyên môn. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố phản ánh chất lượng dịch vụ của nhà tập chưa được VĐV đánh giá cao, giá trị trung bình của 5 yếu tố chỉ đạt từ 2.7 đến 3.8/5 điểm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH