Sử dụng công nghệ trong lớp học mầm non: quan điểm của giáo viên ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Cảnh Đoàn, Anh Dũng Hoàng, Thị Diễm Phương Hoàng, Viết Nhi Trần, Thị Thanh Hoài Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2022

Mô tả vật lý: 72-80

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 450295

Trình bày kết quả nghiên cứu quan điểm của 820 giáo viên mầm non tại các tỉnh Thừa Thiên Huế, Lâm Đồng, Gia Lai, Đắk Nông về ứng dụng công nghệ trong lớp học mầm non. Kết quả nghiên cứu cho thấy, giáo viên đồng tình cao với các phát biểu liên quan đến lợi ích, sự phù hợp của việc ứng dụng công nghệ trong lớp học mầm non và các định hướng nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng công nghệ trong lớp học mầm non. Nghiên cứu còn tìm ra sự khác biệt có ý nghĩa về quan điểm của giáo viên theo trình độ chuyên môn ở hầu hết các ý kiến. Kết quả nghiên cứu này cung cấp thông tin hữu ích cho các nhà quản lí giáo dục mầm non, các cơ sở đào tạo giáo viên mầm non trong việc triển khai, quản lí, đào tạo và bồi dưỡng nhằm nâng cao hiệu quả của việc sử dụng công nghệ trong giáo dục mầm non.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH