Tích hợp giáo dục STEAM trong tổ chức hoạt động cho trẻ làm quen tác phẩm văn học ở trường mầm non

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Nhung Chu, Thu Hường Nguyễn, Thị Minh Tư Văn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội, 2022

Mô tả vật lý: 60-70

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 450421

Văn học có ý nghĩa lớn lao trong giáo dục trẻ mầm non. Cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học là hoạt động có vị trí quan trọng trong chương trình giáo dục mầm non. Tích hợp giáo dục STEAM trong các hoạt động ở trường mầm non trong dạy tác phẩm văn học được xem là một phương thức cải tiến giáo dục hiệu quả, phù hợp với yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học bộ môn. Đây được coi là một hướng tiếp cận mang lại nhiều giá trị thiết thực không chỉ cho người học mà cho cả người dạy. Thông qua việc nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của giáo dục STEAM trong giáo dục mầm non, bài viết luận giải sự phù hợp của việc tích hợp giáo dục STEAM trong dạy tác phẩm văn học. Từ đó đề xuất quy trình thực hiện tích hợp giáo dục STEAM trong tổ chức hoạt động cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học ở trường mầm non.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH