Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược tổ chức dạy học nội dung “vẽ cấu trúc phân tử” (chuyên đề học tập hóa học 10) nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Diễm Hằng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 45486

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 450510

 Mô hình lớp học đảo ngược, một hình thức tổ chức dạy học với sự hỗ trợ rộng rãi của công nghệ thông tin, gần đây đang nhận được nhiều sự quan tâm. Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược mang lại nhiều thuận lợi trong việc tạo môi trường học tập hiệu quả, đáp ứng các khả năng và tốc độ học tập khác nhau
  qua đó, phát huy năng lực tự học cho người học. Bài viết tập trung phân tích và vận dụng mô hình lớp học đảo ngược để tổ chức dạy học nội dung “phác họa cấu tạo phân tử” trong chủ đề “Thực hành Hóa học và Tin học” chương trình Hóa học lớp 10 nhằm phát huy năng lực tự học cho học sinh. kết quả giúp giáo viên hóa học có thêm kỹ năng tổ chức dạy học các chủ đề học tập đáp ứng yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH