Phát triển dịch vụ ngân hàng số tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội, Chi nhánh Đồng Nai - Phòng giao dịch Tam Hiệp giai đoạn 2022 - 2030

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vần Thụy Bùi, Võ Phương Đài Nguyễn, Hải Nhân Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 322-328

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 450513

Bài viết nhằm đánh giá thực trạng hoạt động phát triển dịch vụ ngân hàng số tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội, Chi nhánh Đồng Nai - Phòng giao dịch Tam Hiệp (MB Tam Hiệp). Kết quả nghiên cứu cho thấy có 6 yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng số tại ngân hàng, bao gồm: Sự hiệu quả, Bảo mật, Sự đáp ứng, Sự bảo đảm, Thiết kế, Sự đồng cảm. Từ đó, nghiên cứu đề xuất một số giải pháp phát triển chất lượng dịch vụ ngân hàng số tại Ngân hàng MB Tam Hiệp trong giai đoạn 2022 - 2030.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH