Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập để tổ chức dạy học nội dung nhiễm sắc thể - khoa học tự nhiên 9 - nhằm phát triển năng lực hợp tác cho học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Lan Anh Hà, Thị Hằng Nga Nguyễn, Thị Thanh Huyền Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 150-160

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 450567

Dạy học phát triển năng lực người học là định hướng cơ bản của Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể cũng như Chương trình môn giáo dục phổ thông Khoa học Tự nhiên. Năng lực hợp tác được xem là năng lực quan trọng, là một trong những năng lực cốt lõi cần phát triển cho học sinh. Có nhiều biện pháp phát triển năng lực hợp tác cho học sinh, trong đó trò chơi học tập là một trong những biện pháp hiệu quả. Trong bài viết này, từ những biểu hiện của năng lực hợp tác chúng tôi tập trung xây dựng quy trình thiết kế và sử dụng các trò chơi học tập để tổ chức dạy học nhằm phát triển cũng như đánh giá được năng lực hợp tác của học sinh
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH