Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề giáo dục STEM “nước rửa tay khô” theo mô hình 5e trong chương trình Hóa học hữu cơ lớp 11

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Anh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Đồng Tháp), 2022

Mô tả vật lý: 45362

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 450594

Giáo dục STEM đang trở thành một xu hướng giáo dục mang tính tất yếu trên thế giới. Tại Việt Nam giáo dục STEM đang được triển khai rộng rãi ở các trường phổ thông giúp học sinh hướng tới các hoạt động trải nghiệm và vận dụng kiến thức để tạo ra sản phẩm hoặc giải quyết các vấn đề thực tiễn trong cuộc sống. Trong phạm vi bài báo, chúng tôi giới thiệu sơ lược về giáo dục STEM, vận dụng mô hình 5E thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề “nước rửa tay khô” trong chương trình hóa Học hữu cơ lớp 11. Chúng tôi đã tiến hành thực nghiệm sư phạm qua tổ chức hoạt động ngoại khóa tại Trường Trung học phổ thông Thiên Hộ Dương. Đánh giá sự tiến bộ của học sinh thông qua sản phẩm hoạt động, phiếu quan sát. Kết quả thực nghiệm sư phạm bước đầu cho thấy hiệu quả và tính khả thi của phương pháp đề xuất.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH