Đánh giá thực trạng hoạt động kiểm tra, đánh giá đối với các hệ đào tạo ngoài chính quy thông qua phản hồi của người học tại Trường Đại học Đồng Tháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quốc Tuấn Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Đồng Tháp), 2021

Mô tả vật lý: 92-99

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 450598

 Bài viết trình bày kết quả phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động kiểm tra, đánh giá đối với các hệ đào tạo ngoài chính quy thông qua phản hồi của người học ở Trường Đại học Đồng Tháp. Các nội dung đã được phân tích, đánh giá trong nghiên cứu gồm (1) việc giảng viên thông báo kế hoạch kiểm tra, đánh giá đến người học
  (2) việc sử dụng các nội dung kiểm tra, đánh giá
  (3) việc sử dụng các hình thức kiểm tra, đánh giá
  (4) việc công bố kết quả kiểm tra, đánh giá và (5) ý nghĩa của việc kiểm tra, đánh giá. Kết quả phân tích trong bài viết đã chỉ ra tương đối rõ nét về thực trạng hoạt động kiểm tra, đánh giá, trong đó có những ưu điểm cần tiếp tục được phát huy và những điểm hạn chế cần phải được điều chỉnh cải tiến.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH