Ứng dụng quy trình giải quyết vấn đề của Công ty Xerox để triển khai chuyển đổi số trong doanh nghiệp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Hương Đoàn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 200-205

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 450934

Chuyển đổi số là xu hướng đang diễn ra mạnh mẽ trên thế giới khi các thành tựu của khoa học công nghệ đang hiện diện trong mọi mặt của cuộc sống. Việc chuyển đổi số sẽ góp phần gia tăng tính cạnh tranh và năng lực của doanh nghiệp (DN) trên thị trường. Khả năng thích ứng với thị trường là một yêu cầu bắt buộc đối với DN, cho dù DN đó là lớn hay nhỏ, thành lập nhiều năm hay mới thành lập. Sự ra đời của hàng loạt DN kinh doanh thương mại điện tử đã dần thay thế và cạnh tranh khốc liệt với hệ thống siêu thị và cửa hàng. Vì vậy, việc ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động của cả DN là xu thế phải hướng đến hay có thể coi là vấn đề cần giải quyết hiện nay của hầu hết các DN. Bài viết nghiên cứu và chia sẻ ứng dụng quy trình xử lý vấn đề (6 bước) của Công ty Xerox (Công ty có bề dày hoạt động, doanh thu trên 1 tỷ USD, có mặt trong danh sách Fortune 500 và hoạt động trên 160 quốc gia trên thế giới), để có thể giúp các DN Việt Nam giải quyết vấn đề trên một cách logic và hiệu quả.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH