Dạy học tạo lập văn bản nghị luận xã hội theo phương pháp giao tiếp nhằm phát triển năng lực giao tiếp cho người học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Luyến Bùi

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 23-27

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 450978

Phương pháp giao tiếp đã được chứng minh là hiệu quả trong việc dạy tiếng. Tuy nhiên, cho đến nay, phương pháp giao tiếp vẫn chỉ được áp dụng phổ biến trong việc dạy các kĩ năng ngôn ngữ. Đề xuất việc áp dụng phương pháp giao tiếp vào thiết kế các hoạt động dạy học tạo lập văn bản nghị luận xã hội nhằm phát triển các năng lực của người học. Tính khả thi trong việc đáp ứng các yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông theo định hướng năng lực.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH