Biện pháp nâng cao hiệu quả giáo dục hòa nhập cho trẻ mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Anh Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam, 2023

Mô tả vật lý: 178-181

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 451033

Tự kỷ là một rối loạn về phát triển thần kinh, biểu hiện đặc trưng về sự khiếm khuyết về chất lượng tương tác xã hội, giao tiếp và các hành vi định hình, rập khuôn, thu hẹp bất thường kèm theo sự rối loạn về thực thể và tâm thần khác. Trẻ tự kỷ thường được mô tả như "thế giới đóng kín và né tránh tình cảm
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH