Mục tiêu chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia của Nhật Bản từ đầu thế kỷ XXI đến nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Lợi Hoàng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 304 Factors affecting social behavior

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Đông Bắc Á, 2020

Mô tả vật lý: 32-39

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 451082

Từ đầu thế kỷ XXI đến nay, thương hiệu quốc gia, chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ngày càng đóng vai trò quan trọng trong phát triển đất nước, do đó Chính phủ Nhật Bản đặc biệt quan tâm tới lĩnh vực này. Một trong những vấn đề lớn của chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia đó là các mục tiêu cần đạt được trong thời kỳ mới dựa trên nguồn lực tổng hợp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH