Nghiên cứu lựa chọn một số bài tập nhằm phát triển thể lực chung cho học sinh nam khối lớp 9 của trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông Hoàng Việt

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đình Nam Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh , 2022

Mô tả vật lý: 832-843

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 451231

Bài viết đề cập vấn đề đánh giá thể lực chung của học sinh (HS) nam khối lớp 9 của Trường Tiểu học (TH), Trung học cơ sở (THCS) và Trung học phổ thông (THPT) Hoàng Việt. Nghiên cứu đã lựa chọn được 25 bài tập phát triển thể lực chung cho HS nam khối lớp 9. Kết quả cho thấy sau thời gian thực nghiệm 9 tháng thì trình độ thể lực chung của HS nam khối lớp 9 đã được cải thiện rất đáng kể, thể hiện rõ qua giá trị trung bình, tổng nhịp độ tăng trưởng của nhóm thực nghiệm phát triển hơn so với nhóm đối chứng thông qua 6 bài kiểm tra (Bộ tiêu chuẩn đánh giá, xếp loại thể lực cho HS, sinh viên (SV) của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) ban hành năm 2008).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH