Đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao tính chủ động học tập của sinh viên ngành kế toán, trường Đại học Công nghệ Tp. Hồ Chí Minh trong thời đại công nghệ 4.0

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Tường Vy Trương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2021

Mô tả vật lý: 97-99

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 451254

Trong thời đại công nghệ 4.0, không gian và thời gian đã không còn trở ngại đối với việc học tập: chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính, người học có thể dễ dàng tìm thấy được lượng thông tin cơ bản, cần thiết phục vụ cho việc học tập của mình. Trong thời đại công nghệ 4.0, giảng viên cần đổi mới phương pháp dạy học, linh hoạt kết hợp phương pháp dạy học truyền thống và phương pháp dạy học chủ động, đồng thời ứng dụng thành tựu của khoa học công nghệ đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao tính chủ động, sáng tạo của sinh viên. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là phân tích, đánh giá thực trạng về phương pháp giảng dạy cho sinh viên ngành Kế toán trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), từ đó đề xuất giải pháp đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao tính chủ động học tập của sinh viên trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH