Năng lực marketing của doanh nghiệp bán lẻ được tổ chức theo mô hình chuỗi cửa hàng: Thực trạng và một số giải pháp phát triển

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bảo Ngọc Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 78 - 83

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 451388

Nghiên cứu thực trạng năng lực marketing của doanh nghiệp bán lẻ được tổ chức theo mô hình chuỗi cửa hàng. Đồng thời, bài viết cũng đề xuất một số giải pháp để khắc phục những hạn chế của doanh nghiệp bán lẻ chuỗi cửa hàng trong năng lực marketing nhằm tạo nguồn lực và năng lực marketing nổi trội, khác biệt, thích ứng và phù hợp với môi trường, thị trường bán lẻ cạnh tranh của Việt Nam.,
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH