Quản trị truyền thông marketing của Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Huyền Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 302 Social interaction

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2023

Mô tả vật lý: 72-75

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 451476

Bài viết phân tích và đánh giá thực trạng quản trị truyền thông marketing của Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam (sau đây gọi tắt là Apollo English). Trên cơ sở đó, đánh giá những thành công, hạn chế, tồn tại, nguyên nhân trong hoạt động truyền thông marketing của Tổ chức trong thời gian qua, tác giả đề xuất một số giải pháp để hoàn thiện quản trị truyền thông marketing tại Apollo English trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH