Nhận thức về chuyển đổi số trong sinh viên ngành xây dựng - Thực trạng và giải pháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mỹ Dung Huỳnh, Vũ Đình Vi Thạch

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2023

Mô tả vật lý: 176-181

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 451516

Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu về nhận thức của sinh viên (SV) ngành Xây dựng thuộc Khoa Kỹ thuật và Công nghệ (KT&CN) Trường Đại học Trà Vinh. Kết quả khảo sát cho thây, 16,9% SV và 32,47 sv chưa hiểu rõ về chuyển đổi số (CĐS) trong giáo dục và trong ngành Xây dựng. Do đó, khi đánh giá về mức độ tác động của CĐS đến học tập, đến ngành nghề hiện tại và tương lai thì chưa đến 50% số SV đánh giá ở mức ảnh hưởng và rắt ảnh hưởng. Đồng thời, tác giả cũng đánh giá được các mức độ thành thạo của SV khi ứng dụng các phần mềm phục vụ học tập. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng tiếp cận và tiến tới sử dụng thành thạo các sản phẩm ứng dụng, phần mềm phục vụ trong lĩnh vực xây dựng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH