Ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào hoạt động marketing trong nền kinh tế số

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Dũng Đào

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2023

Mô tả vật lý: 307-311

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 451520

Trí tuệ Nhân tạo (Artificial Intelligence - AI) đang trở thành một trong những công nghệ đột phá, có ảnh hưởng sâu sắc đến nhiều lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực marketing. Sự phát triển của AI đã mở ra những cánh cửa mới, cung cấp những cơ hội và thách thức cho các nhà tiếp thị. Do vậy, bài viết tìm hiểu vai trò của trí tuệ nhân tạo đối với hoạt động marketing trong nền kinh tế số, chỉ ra những lợi ích và thách thức của ứng dụng này đối với các doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH