Quản trị trải nghiệm của khách hàng trong hoạt động bán lẻ đa kênh tích hợp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thúy Hồng Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2023

Mô tả vật lý: 134-139

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 451527

 Bài viết đề cập đến một số vấn đề về quản trị trải nghiệm của khách hàng trong hoạt động bán lẻ đa kênh. Đây là một trong những xu hướng hiện thực khách quan đang diễn ra ngày càng sâu rộng trên hệ thống bán lẻ tại Việt Nam, từ đó nêu ra một số vấn đề các nhà bán lẻ cần quan tâm nhằm quản trị tốt trải nghiệm của khách hàng như: xác định nội dung quản trị trải nghiệm của khách hàng có tính chiến lược
  đầu tư về công nghệ đảm bảo cho cơ sở dữ liệu khách hàng được cập nhật thường xuyên đầy đủ
  phát triển chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp
  đảm bảo sự thống nhất trong quá trình cung cấp các giá trị sản phẩm dịch vụ cho khách hàng từ chất lượng sản phẩm, đến các hoạt động marketing mix và hậu cần kinh doanh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH