Tác động của văn hóa tổ chức đến năng lực cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp ngành ô tô

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Điệp Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2023

Mô tả vật lý: 51-54

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 451545

 Nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục tiêu đo lường tác động của văn hóa tổ chức đến năng lực cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp ngành ô tô tại Việt Nam thông qua khảo sát 236 đáp viên là nhân viên các hãng và đại lý ô tô. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 4 đặc điểm của văn hóa tổ chức có ảnh hưởng đến Lợi thế cạnh tranh bền vững của các doanh nghiệp ngành ô tô tại Việt Nam, đó là: Khả năng thích ứng
  Định hướng chất lượng
  Định hướng khách hàng
  Tính chính trực.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH