Mô hình cấu trúc về ý định tiếp tục sử dụng thương mại di động

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Duy Thanh Nguyễn, Thị Cẩm Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2023

Mô tả vật lý: 308-313

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 451555

Thương mại di động (m-commerce) là một chủ đề thu hút sự quan tâm nghiên cứu và ý định tiếp tục sử dụng hệ thống thông được nhiều nhà nghiên cứu và doanh nghiệp quan tâm. Dựa trên cơ sở lý thuyết về sự thành công của hệ thống thông tin, TAM, UTAUT và các công trình liên quan, nghiên cứu này đề xuất một mô hình cấu trúc nhằm khám phá ý định tiếp tục sử dụng thương mại di động. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, các tiền tố như ảnh hưởng xã hội, nhận thức sự hữu ích, tính di động và nhận thức sự thú vị - các yếu tố trung gian của lòng tin và sự hài lòng của người sử dụng đều có mối quan hệ cấu trúc với ý định tiếp tục sử dụng thương mại di động.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH