Đánh giá hiệu quả đào tạo kiến thức, kĩ năng về hồi sinh tim phổi người lớn trên mô hình tích hợp cảm biến và phần mềm tương tác của sinh viên Y khoa trường Đại học Y Dược Thái Bình Phương pháp nghiên cứu: Nghiên cứu dịch tễ học mô tả cắt ngang thực hiện trên 167 sinh viên ngành y khoa năm thứ 2 trường Đại học Y Dược Thái Bình đang học Mô-đun thực hành Y khoa 2 (POM 2) tại trung tâm Mô phỏng và huấn luyện kỹ năng. Kết quả: Tỷ lệ sinh viên chưa được huấn luyện kỹ năng hồi sinh tim phổi khi bắt đầu tham gia nghiên cứu là 86,2% với 28,7% có kiến thức tốt với điểm trung bình kiến thức và thực hành lần lượt là 5,9±1,8 và 4,1±1,1. Sau khi được huấn luyện, tỷ lệ sinh viên có kiến thức tốt đạt 88,6%, điểm trung bình kiến thức và thực hành đạt được lần lượt là 9,1±0,8 và 7,1±1,2 với p=0,001. Tỷ lệ sinh viên thực hành thả ép tim khi ép tim trên mô hình đạt yêu cầu tăng từ 18,7% trước khi huấn luyện lên 56,3% sau huấn luyện, tỷ lệ thực hành tốt cũng tăng 23,9%.